Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886647

Đoàn phường Quyết Tâm tổ chức chương trình Hành trình đỏ

2018-07-03 09:42:00

Nằm trong chuỗi hoạt động hè, với mục tiêu giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về cuộc sống của các chiến sĩ bộ đội cũng như nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc trong thời bình. Ngày 2/7/2018, Đoàn phường Quyết Tâm đã tổ chức chương trình Hành trình đỏ, cho gần 30 em thiếu nhi tổ 11, phường Quyết Tâm đi tham quan thực tế tại Tiểu đoàn Bộ binh 1, Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh Sơn La.

Các em thiếu nhi tổ 11, phường Quyết Tâm  tham quan thực tế tại Tiểu đoàn Bộ binh 1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La.

Tại đây, các em đã được cùng các chiến sĩ trong đơn vị tham gia huấn luyện chính trị với nội dung xoay quanh tình hình an ninh biển đảo, công tác bảo vệ biển đảo trong thời bình; đi tham quan nơi làm việc, nơi ở, sinh hoạt hàng ngày và khu vực tăng gia sản xuất của các cán bộ, chiến sĩ trong tiểu đoàn.

          Việc tổ chức các cho các em đi tham quan, dã ngoại tại doanh trại quân đội là một trong những hoạt động có ý nghĩa, bổ ích, giúp các bé tìm hiểu rõ hơn về đười sống, sinh hoạt của bộ đội, từ đó giúp các em có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, cấp ủy chính quyền tổ 11, phường Quyết Tâm cũng đã trao quà cho cán bộ, chiến sĩ của tiểu đoàn Bộ binh I. Giá trị của món quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào thể hiện tình cảm yêu quý, biết ơn của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tổ 11 đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các chiến sĩ trong đơn vị.

Hải Yến