Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 20
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886788

Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Tây Bắc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

2023-03-29 02:04:24

Ngày 25/3, Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Các hoạt động như tổ chức Hội trại truyền thống, các trò chơi dân gian tập thể đã thu hút hơn 1.000 sinh viên, đoàn viên thanh niên của khoa tham gia với không khí sôi nổi nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Tây Bắc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh được tổ chức tại khoa Tiểu học - Mầm Non, trường Đại học Tây Bắc là Hội trại truyền thống với chủ đề: “Khát vọng thanh niên - Tiên phong đổi mới, sáng tạo”. Đã có 9 trại được các đoàn viên thanh niên thiết kế và thể hiện ý tưởng. Mỗi trại là một sản phẩm, mô hình sáng tạo theo các chủ đề, lĩnh vực: khoa học giáo dục, môi trường, kinh tế - xã hội, ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động Đoàn. Sau khi hoàn thành, tại mỗi trại các đoàn viên đã thuyết trình thể hiện ý tưởng, sáng kiến, đặc biệt với phần xây dựng mô hình cổng lều trại được nhiều đội thiết kế mang ý nghĩa hướng về chủ đề tuổi trẻ với tháng 3, thể hiện tính độc đáo, riêng biệt, thu hút người xem. Bên cạnh tổ chức Hội trại, hoạt động chơi các trò chơi dân gian, tập thể như: Kéo co, nhảy ba bố cướp cờ, vượt chướng ngại vật đưa nước về nguồn thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên của khoa tham gia, tạo nên không khí sôi nổi.

anh tin bai

Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Tây Bắc hoạt động chơi các trò chơi dân gian, tập thể.

          Đây là hoạt động thường niên được Liên chi đoàn Khoa Tiểu học - Mầm non trường Đại học Tây Bắc tổ chức. Đã tạo nên sân chơi bổ ích, sáng tạo để đoàn viên, sinh viên của Khoa và nhà trường phát huy tinh thần tuổi trẻ, học tập, sáng tạo, dựng xây quê hương, tổ quốc./.

Tác giả: Lã Hương