Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 16
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886784

Tuyên truyền phòng tránh tai nạn giao thông và bạo lực học đường cho 900 học sinh

2023-02-28 10:12:43

Ngày 27/2, Đoàn phường, Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng, Trường THCS Quyết Thắng Thành phố phối hợp với Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Chi nhánh Sơn La tổ chức tuyên truyền phòng tránh tai nạn giao thông và bạo lực học đường cho 900 học sinh trong toàn trường.

Tuyên truyền phòng tránh tai nạn giao thông và bạo lực học đường cho 900 học sinh.

Tại buổi Ngoại khóa, các em học sinh đã được nghe những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật giao thông đường bộ, các biển chỉ dẫn giao thông các lỗi vi phạm giao thông đường bộ; cách giảm thiểu về tai nạn giao thông đối với học sinh. Tìm hiểu về bạo lực học đường, các đối tượng thực hiện hành vi bạo lực từ đó biết cách phòng tránh. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông trong trường học và xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện. 

 

anh tin bai

Ngân hàng SHB, Chi nhánh Sơn La tặng 10 suất học bổng, cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

Nhân dịp này, Ngân hàng SHB, Chi nhánh Sơn La đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập./.

Tác giả: Tùng Việt