Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 19
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886787

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

2023-06-23 02:24:41

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt nam 21/6/1925 -21/6/2023. Thường trực Thành ủy, một số cơ quan, đơn vị đã tới chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố Sơn La.

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc mừng và tặng quà Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

         Trong những năm qua, Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo trong công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước cũng như các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thường trực Thành ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng và mong muốn trong thời gian tới Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố tiếp tục làm tốt công tác phối hợp trong tuyền truyền các hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng đảng, phát triển kinh tế xã hội, nhân rộng các điển hình tiên tiến, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND phường Quyết Thắng tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND phường Tô Hiệu tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo Chi hội Doanh nghiệp thành phố tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo Công an thành phố tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

         Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã dành cho đội ngũ BTV, phóng viên, kỹ thuật viên của Trung tâm. Để nâng cao hiệu qủa công tác tuyên truyền, trong thời gian tới Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp phát thanh truyền hình, đổi mới nội dung cũng như hình thức tuyên truyền để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị mà cấp uỷ chính quyền thành phố giao cho.

Tác giả: Trần Dương