Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 11
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886779

Đoàn phường Quyết Tâm rửa xe gây quỹ từ thiện

2023-07-12 10:06:22

Ngày 11/7, Đoàn phường Quyết Tâm, thành phố phối hợp với Hội sinh viên Trường cao đẳng Sơn La đã tổ chức Ngày rửa xe gây quỹ từ thiện hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của của đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân nhân trên địa bàn.

Đoàn phường Quyết Tâm, thành phố phối hợp với Hội sinh viên Trường cao đẳng Sơn La tổ chức Ngày rửa xe gây quỹ từ thiện.

Điểm rửa xe gây quỹ từ thiện diễn ra tại cổng UBND phường Quyết Tâm, Thành phố đã thu hút 20 đoàn viên, thanh niên tham gia, với sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân trên địa bàn. Tuy không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp nhưng các đoàn viên, thanh niên làm việc chu đáo, nhiệt tình, mỗi người một việc, từ nhận xe, xịt nước làm sạch, cọ rửa, đến lau khô, tất cả đều được hoàn thành một cách nhanh chóng và nhịp nhàng. Đặc biệt, tại điểm rửa xe không đề ra mức giá, mà tùy vào tấm lòng hảo tâm của người dân. Toàn bộ kinh phí thu được từ hoạt động rửa xe sẽ được Đoàn thanh niên phường gây quỹ “Vì đàn em thân yêu” và quỹ “Uống nước nhớ nguồn”. 

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, được Đoàn phường Quyết Tâm tổ chức hằng năm, nhằm hỗ trợ tạo thêm động lực để những hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần giáo dục, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, xung kích vì cộng đồng trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân./.

 
Tác giả: Tùng Việt