Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 22
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886790

Phường Chiềng Sinh trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Vừ A Ka, bản Giỏ, phường Chiềng Sinh

2023-04-12 03:09:00

Ngày 8/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Chiềng Sinh phối hợp với Doanh nghiệp Sơn Hưng Trung tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Vừ A Ka, bản Giỏ, phường Chiềng Sinh.

Phường Chiềng Sinh trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Vừ A Ka, bản Giỏ, phường

 Chiềng Sinh.

Gia đình Anh Vừ A Ka, thuộc hộ nghèo của bản Giỏ, phường Chiềng Sinh nhà ở dột nát không bảo đảm cho sinh hoạt. Để giúp gia đình anh Ka làm lại nhà ở theo tiêu chí 4 cứng, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Chiềng Sinh đã huy động sự hỗ trợ của Doanh nghiệp Sơn Hưng Trung ủng hộ số tiền 30 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết. Ngôi nhà đại đoàn kết của gia đình Vừ A Ka có diện tích 90m2 tường xây, mái lớp tôn, sàn lát gạch hoa, có bếp và công trình vệ sinh, tổng trị giá ngôi nhà trên 300 triệu đồng, với sự hỗ trợ của doanh nghiệp và vốn tự có của gia đình, sự giúp đỡ về tiền mặt và ngày công của anh em họ hàng, ngôi nhà mới khang trang đã được xây dựng và đưa vào sử dụng, giúp cho gia đình anh Ka có điều kiện tốt hơn trong sinh hoạt và lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.

          Để giúp đỡ gia đình anh Ka ổn định cuộc sống; Đảng ủy, HĐND, UBND phường Chiềng Sinh đề nghị đoàn thể của phường tiếp tục hỗ trợ gia đình về phương thức lao động sản xuất, cây con giống; đồng thời, động viên gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất tăng thu nhập, từng bước vươn lên có cuộc sống tốt hơn.

Tác giả: Sa Hoàng