Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886529

Điện lực Thành phố tổ chức chương trình tuyên truyền "Trường học chung tay tiết kiệm điện – Hành động nhỏ ý nghĩa lớn " tại 2 trường Tiểu học trên địa bàn thành phố

2015-10-26 08:16:03

Hưởng ứng chương trình mục tiêu Quốc gia về sử dụng tiết kiệm năng lượng, góp phần hình thành ý thức sử dụng và tiết kiệm điện hiệu quả đối với học sinh tiểu học. Điện lực TP Sơn La phối hợp với Trường Tiểu học Ngọc Linh, Trường Tiểu học Chiềng Ngần tổ chức tuyên truyền với chủ đề “Trường học chung tay tiết kiệm điện- hành động nhỏ ý nghĩa lớn”.

Điện lực TP tổ chức chương trình tuyên truyền "Trường học chung tay tiết kiệm điện – Hành động nhỏ ý nghĩa lớn " 

 

Với hình thức tuyên truyền thông qua sinh hoạt ngoại khoá, qua các trò chơi các em học sinh đã được các tuyên truyền viên của Điện lực Thành phố hướng dẫn cách sử dụng và tiết kiệm điện đối với một số thiết bị, đồ dùng điện thông thường trong gia đình như: ti vi, tủ lạnh, quạt điện, máy vi tính, máy điều hòa. Bằng hình thức tuyên truyền này, các em học sinh có thể phát huy tốt các kỹ năng sinh hoạt tập thể, làm việc theo nhóm, thuyết trình về những kiến thức tiết kiệm điện ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

 

Qua chương trình đã giúp cho các em nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về hoạt động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Sau đó chính các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động gia đình và người thân cùng tham gia chương trình tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của bản thân, gia đình .

 

Đây là chương trình được Điện lực thành phố tổ chức thường niên, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tiết kiệm điện của Công ty Điện Lực Sơn La trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

 

 

 

 

 

 

Vương Trang