Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 17
Hôm nay 1492
Hôm qua 50
Tổng số lượt xem 888512

Cụm thi đua số 1 (Bộ Thông tin và Truyền thông): Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020

2020-11-26 16:19:44

Ngày 25/11, tại thành phố Sơn La, Cụm thi đua số 1, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tới dự có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông); lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Sơn La; đại diện lãnh đạo, phóng viên các Đài PT - TH trong Cụm thi đua số 1.

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Cụm thi đua số 1, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Cụm thi đua số 1 gồm 8 Đài PT – TH các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc (Phú Thọ, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang). Năm 2020, Đài PT – TH tỉnh Sơn La được tín nhiệm làm Cụm trưởng Cụm thi đua số 1. Năm 2020, phong trào thi đua trong Cụm đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương; chủ động triển khai tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra tại các tỉnh, trong vùng, trong nước và quốc tế gắn với tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của các địa phương. Các Đài PT - TH trong Cụm đã chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền; đoạt giải cao tại Liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc và các giải báo chí quốc gia; có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới vào các khâu từ sản xuất chương trình đến truyền dẫn, phát sóng theo tiêu chuẩn HDTV.  Đài PT - TH các tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Sơn La đã thực hiện phát sóng truyền hình số mặt đất, đảm bảo cung cấp các dịch vụ truyền hình đa dạng, phong phú, chất lượng cao đến với nhân dân. 

Đồng chí Phạm Văn Thủy phát biểu tại Hội nghị.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thủy đánh giá cao những kết quả mà các Đài PT - TH trong Cụm thi đua số 1 đạt được trong năm 2020. Đồng thời mong muốn, các Đài PT-TH trong Cụm sẽ tăng cường công tác phối hợp để xây dựng, sản xuất nhiều chương trình có tính liên kết, hỗ trợ, hợp tác, nhất là việc tiếp phát sóng trực tiếp các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của các tỉnh trong Cụm thi đua, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Cụm thi đua số 1 tặng hoa chúc mừng  Đài PT - TH các tỉnh có tác phẩm xuất sắc viết về “Xây dựng nông thôn mới Tây Bắc năm 2020”.

Cũng tại Hội nghị, Cụm thi đua đã thống nhất đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Đài PT – TH tỉnh Sơn La; tặng Bằng khen cho Đài PT – TH các tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai. Đài PT - TH tỉnh Sơn La đã trao Cờ Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua số 1 năm 2021 cho Đài PT - TH tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Lãnh đạo Đài PT - TH tỉnh Sơn La  trao Cờ Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua số 1 năm 2021 cho Đài PT - TH tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Nhân dịp này, đã có 4 tác phẩm xuất sắc viết về “Xây dựng nông thôn mới Tây Bắc năm 2020” được trao giải.

Theo Báo Sơn La