Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 24
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886727

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng dự và phát biểu chúc mừng với nhân dân tổ dân phố 3 phường Quyết Thắng trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc.

2018-11-19 10:05:57

Ngày 18-11, đồngchí Nguyên Thái Hưng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ chịch HĐND thành phố đã tới dự và phát biểu chúc mừng với nhân dân trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc tổ 3 phường Quyết Thắng.

Tổ 3 phường Quyết Thắng,  có 262 hộ, 1000 nhân khẩu, với 7 dân tộc anh em cùng chúng sống. Thấm nhuần lời dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh về tịnh thần đại đoàn kết dân tộc, trong những năm qua Ban mặt trận của tổ đã triển khai có hiệu quả 5 nội dung của cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh" nhân dân các dân tộc trong tổ đã đoàn kết tích cực phát triển kinh tế theo hướng kinh tế đô thị, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao. Bên cạnh đó tổ còn vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, gắn với thực hiện cuộc vận động " học tập và làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí  Minh" thực hiện tốt nếp sống văn hóa- ứng sử văn minh, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy ước hương ước của khu dân cư, chia sẻ đùm bọc những gia đình khó khăn, đồng bào gặp thiên tai hoạn nạn, cũng như làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; quan tâm chăm lo sự nghiệp giáo dục, khuyến học khuyến tài 100% con em trong độ tuổi được đi học. Phong trào văn hóa văn nghệ TDTT được duy trì nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, nhân dân trong tổ còn tích cực tham gia bảo vệ môi trương xây dựng khu dân cư sánh- xanh- sạch đẹp, quà bình xét năm 2018 tổ có trên 97% hộ đạt gia đình văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyên Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ chịch HĐND thành phố, đã biểu dương những kết quả của cấp ủy, ban quản lý tổ và nhân dân các dân tộc tổ 3 đã đạt được trong phong trào đoàn kết toàn dân. Đồng thời đề nghị cấp ủy và nhân dân trong tổ tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế theo hướng đa ngành, đa nghề theo đó nâng cao thu nhập cho nhân dân; làm tốt công tác môi trường khu dân cư sáng- xanh- sạch-đẹp. Tiếp tục gắn kết chặt chẽ các phong trào thi đua yêu nước với cuộc vận động " học tập và làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí  Minh" phát huy vai trò của các nhóm liên gia tự quản, giữ gìn TTATXH, tích cự tham gia, góp ý xây dựng Đảng, xây dưng chính quyền và tham gia phản biện xã hội.

 

 

Sa Hoàng