Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886674

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động chuẩn bị đón Tết Bính Thân 2016

2016-02-03 15:01:52

Ngày 2-2, Thường trực UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt nguyên cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh đã nghỉ hưu, hiện đang cư trú trên địa bàn Thành phố nhân dịp xuân Bính Thân 2016. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thường trực UBND tỉnh gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh

đã nghỉ hưu trên địa bàn Thành phố. 

 

 

 

 

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2015; công tác Văn phòng UBND tỉnh năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Các đại biểu dự gặp mặt bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh cũng như của Văn phòng; đóng góp nhiều ý kiến về kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác.

 

 

 

Đồng chí Phạm Văn Thủy chúc các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh cùng gia đình sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ, giúp đội ngũ đương chức, kế cận nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng, giao phó.

 

 

 

 

Ban Liên lạc Hội Cựu chiến binh của tỉnh tham gia mặt trận Trị Thiên tặng quà cho gia đình

Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, Tổ 10, phường Quyết Thắng (Thành phố).

 

 

 

 

Cùng ngày, Ban Liên lạc Hội Cựu chiến binh của tỉnh tham gia mặt trận Trị Thiên (Quảng Trị - Thừa Thiên Huế) đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Lò Thị Chiêng, bản Mé Ban, phường Chiềng Cơi và Đoàn Thị Diệp, tổ 10, phường Quyết Thắng (Thành phố). Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân, “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người có công với đất nước.

 

 

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trao tặng hỗ trợ cho đảng viên Lầu Chờ Pha

thuộc Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm có hoàn cảnh khó khăn. 

 

 

Ngày 2-2, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã thăm, chúc Tết, tặng quà đảng viên Lầu Chờ Pha thuộc Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm và đảng viên Lò Văn Toàn thuộc Đảng bộ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, là 2 đảng viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hỗ trợ mỗi đồng chí 5 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ tiết kiệm đảng viên. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối đã động viên các đảng viên khắc phục khó khăn, vươn lên trong công tác và cuộc sống.

 

 

Ngày 31-1, Đoàn cán bộ Văn phòng UBND tỉnh đã đến chúc Tết, tặng quà xã Mường Cai (Sông Mã).

 

 

 

Văn phòng UBND tỉnh tặng quà xã Mường Cai (Sông Mã)

 

 

 

Đoàn đã trao 5 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), cho 5 gia đình chính sách; 45 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho 25 hộ nghèo và 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi, cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

 

 

Ngày 2-2, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với UBND xã Phiêng Pằn (Mai Sơn) tổ chức Lễ hội “Bánh chưng xanh” và tặng quà học sinh, nhân dân trong xã. Tham gia Lễ hội có 7 đội thi thuộc các bản trong xã.

 

 

 

Các đội thi gói bánh chưng trong Lễ hội “Bánh chưng xanh” doBộ CHQS tỉnh tổ chức tại xã Phiêng Pằn (Mai Sơn).   

 

 

Trong 60 phút, mỗi đội gói 10 chiếc bánh chưng vuông và 10 chiếc bánh chưng tròn, trọng lượng 0,5 kg/chiếc. Kết thúc Lễ hội, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba cho các đội đoạt giải.

 

 

 

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 156 chiếc bánh chưng cho các gia đình tại bản Đen; 84 chiếc bánh chưng cho học sinh nghèo vượt khó của Trường phổ thông dân tộc bán trú - THCS Phiêng Pằn; 2 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 2 gia đình chính sách và tặng 10 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cùng 160 chiếc bánh chưng cho UBND xã Phiêng Pằn, Trạm Y tế xã và các điểm trường trên địa bàn xã.

 

 

 

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ, Công an tỉnh vừa đến thăm, chúc Tết, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Nặm Păm (Mường La).

 

 

Đoàn đã trao 120 suất quà gồm: chăn bông, quần áo, mì tôm, các nhu yếu phẩm cần thiết, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng, do cán bộ chiến sĩ trong đơn vị đóng góp.           

 

 

 

Đoàn cán bộ Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Sơn La vừa tổ chức thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân xã Chiềng Hoa (Mường La) nhân dịp chuẩn bị đón Tết Bính Thân năm 2016. Đoàn đã trao quà trị giá 1,8 triệu đồng và 100 bộ quần áo ấm cho nhân dân trong xã. Đồng thời, trao 10 suất quà Tết cho 10 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 7 triệu đồng.

 

 

Ngày 31-1, Đoàn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tặng 40 suất quà, gồm: Áo ấm, mũ len và đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai. Ngoài ra, Đoàn còn tặng ti vi và chảo thu tín hiệu từ vệ tinh cho Ban Giám hiệu nhà trường; tặng 4 suất quà cho giáo viên vượt khó. Đồng thời, tổ chức giao lưu văn nghệ với cán bộ, giáo viên và học sinh.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Baosonla.org.vn