Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 63
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886766

Hội thao Ngân hàng Nhà nước chi nhánh 7 tỉnh biên giới phía Bắc

2016-08-17 08:03:45

Trong hai ngày (13 và 14/8), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Sơn La đã tổ chức Hội thao Ngân hàng Nhà nước chi nhánh 7 tỉnh biên giới phía Bắc năm 2016.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội tham dự Hội thao.

 

 

Hội thao có sự tham gia của 116 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức lao động thuộc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh 7 tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai và Sơn La. Các vận động viên tham gia thi đấu 3 nội dung: Bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn ở các nhóm tuổi từ 18- 45 tuổi và trên 46 tuổi với các nội dung thi đấu đơn và đôi phối hợp. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, chất lượng cao, các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay, pha cầu đẹp, thể hiện phong trào thể thao quần chúng của ngành Ngân hàng ngày càng phát triển.

 

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Sơn La; giải nhì Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Lào Cai; giải ba thuộc về Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Lai Châu và Điện Biên. Ban Tổ chức còn trao 51 giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu.

 

 

Theo Báo Sơn La.