Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 31
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886799

Chung kết giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Đen năm 2023

2023-03-29 02:07:38

Ngày 23/3, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Chiềng Đen đã tổ chức thi đấu trận chung kết giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Đen năm 2023. Đây là hoạt động đầy thiết thực, ý nghĩa chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Từ đó tiếp tục cổ vũ tinh thần thanh niên rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe mạnh để xây dựng bảo vệ quê hương tổ quốc.

Chung kết giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Đen năm 2023.

          Giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Đen năm 2023 khởi tranh trong 5 ngày, từ ngày 18/3 đến ngày 22/3, với sự tham gia thi đấu của 10 đội đến từ các chi đoàn thanh niên của các bản trên địa bàn xã. Với 24 trận đấu đầy kịch tính, từ vòng bảng, đến vòng bán kết và chung kết, đã có 80 bàn thắng được ghi. Trận chung kết diễn ra với 2 đội đội đến từ hai chi đoàn thanh niên bản Tam Quỳnh và bản Nam Giáng. Sau 50 phút thi đấu, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hết mình, gay cấn, 2 đội bước vào vòng đá luân lưu trên chấm 11 mét. Kết quả chung cuộc đội bóng đá thanh niên đến từ chi đoàn bản Nam Giáng đã giành chức vô địch. Tại lễ trao giải Ban tổ chức cũng đã trao giải cho: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; thủ môn xuất sắc nhất; Đội đạt giải phong cách và 1 giải Tư, 1 giải Ba, 1 giải Nhì.

anh tin bai

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao cúp cho đội đoạt giải.

Giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Đen năm 2023 đã trở thành một sân chơi bổ ích, thiết thực, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của thanh niên trên địa bàn xã. Mang đến những trận thi đấu đẹp mắt thu hút số lượng gần 1.000 người dân theo dõi và cổ vũ. Đây cũng chính là cơ hội để các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, giúp thanh niên phát huy tiềm năng, sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đóng góp làm phát triển các hoạt động đoàn trên địa bàn xã.

Tác giả: Lã Hương

Các tin liên quan