Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 37
Hôm qua 48
Tổng số lượt xem 886853

Câu lạc bộ dưỡng sinh Trường Thọ, phường Quyết Thắng tổng kết công tác CLB năm 2022

2022-12-01 10:56:32

Ngày 30/11, Câu lạc bộ dưỡng sinh Trường Thọ, phường Quyết Thắng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động CLB năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023; tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

Câu lạc bộ dưỡng sinh Trường Thọ, phường Quyết Thắng tổng kết công tác CLB năm 2022.

Câu lạc bộ dưỡng sinh Trường Thọ có 16 hội viên, đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường Quyết Thắng. Trong năm 2022, CLB đã duy trì tập luyện và tổ chức tham gia giao lưu văn nghệ với các đơn vị Quyết Tâm, Chiềng Lề; Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức giảng dạy các bài thái cực dưỡng sinh như: Thái cực quạt, Thái cực võ dưỡng sinh. Đồng thời, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các hội viên nhân dịp các ngày lễ lớn; duy trì các hoạt động phong trào do cấp trên phát động; đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phong trào “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng cho con cháu học tập”,…

          Thời gian tới, CLB tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, nhất là rèn luyện sức khỏe bằng thể dục dưỡng sinh; phấn đấu kết nạp từ 1-2 hội viên mới; duy trì hiệu quả hoạt động của CLB, trong đó chú trọng truyền dạy các bài dưỡng sinh, thái cực dưỡng sinh; đẩy mạnh việc giao lưu giữa các xã, phường trên địa bàn.

Chương trình giao lưu văn nghệ, võ thuật và thái cực dưỡng sinh giữa các CLB dưỡng sinh trên địa bàn.

          Nhân dịp này, CLB cũng đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, võ thuật và thái cực dưỡng sinh giữa các CLB dưỡng sinh trên địa bàn. Với những động tác khéo léo, uyển chuyển, mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc, vui tươi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các hội viên./.

Tác giả:Tùng Việt

Các tin liên quan