Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 102
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886270

Phường Tô Hiệu quan tâm chăm sóc đối tượng người nghèo

2015-10-16 08:29:54

Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” nhằm thúc đẩy các hoạt động ủng hộ giúp đỡ người nghèo năm 2015 , ngày 14/10, UBMTTQ VN phường Tô Hiệu đã tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường.

Phường Tô Hiệu quan tâm chăm sóc đối tượng người nghèo

 

 

Hiện nay trên địa bàn phường Tô Hiệu có 13 hộ thuộc diện hộ nghèo và cận  nghèo. Trong những năm qua, UB MTTQ VN và Ban vận động "Ngày vì người nghèo"" phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động về mục đích ý nghĩa của cuộc vận động nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái của các tổ chức cá nhân và tầng lớp nhân dân, để chăm lo cho hộ nghèo, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, phường đã  tặng quà hỗ trợ cho các hộ13 suất quà có tổng trị giá 5 triệu 800 ngàn đồng, nhằm góp phần giúp đỡ cho các hộ nghèo cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

 

Thời gian tới, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” phường Tô Hiệu tiếp tục công tác tuyên truyền vận động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”, các chương trình an sinh xã hội để đưa thông điệp, thông tin về cuộc vận động đến nhân dân trên địa bàn, góp phần nâng cao ý thức vươn lên thoát nghèo của người dân tránh tình trạng trông chờ ỷ lại.

 

                                                                 

 

 

 

 

 

  Vương Trang