Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 119
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893253

Đồng chí Lê Thị Thùy Dung tặng quà các gia đình chính sách

2020-07-25 06:09:30

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ. Ngày 23-7, Đồng chí Lê Thị Thùy Dung , Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy, đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tại phường Chiềng Cơi.

Đồng chí Lê Thị Thùy Dung , Ủy viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy thăm và tặng quà một số gia đình chính sách  tại phường Chiềng Cơi

          Tại các gia đình chính sách, đồng chí Lê Thị Thùy Dung, cùng đoàn công tác của thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các đồng chí thương binh; đồng chí rất phấn khởi khi thấy các đồng chí, thương binh, đều có sức khỏe tốt, gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hương ước quy ước của khu dân cư. Đồng chí Lê Thị Thùy Dung  mong muốn các đồng chí thương bệnh binh, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục thương tật, gương mẫu trong cuộc sống . Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền cơ sở cần tăng cường các hoạt động tri ân đối với các gia đình chính sách, kịp thời giải quyết và chi trả các chế độ chính sách cho người có công, đồng thời phát huy vai trò của các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp tích cực tham gia hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách có cuộc sống tốt hơn.

Sa Hoàng