Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 20
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886788

Xử lý phản ánh hiện trường qua ứng dụng “Sơn La Smart” nhanh chóng, tiện lợi

2022-04-04 11:31:58

Dù mới chỉ được vận hành trong thời gian ngắn xong việc ứng ụng phần mềm “Sơn La Smart” thực sự đã trở thành công cụ giúp người dân chủ động, tin tưởng và tham gia phản ánh kiến nghị một cách nhanh chóng, tiện lợi.

 

Xử lý phản ánh hiện trường qua ứng dụng “Sơn La Smart” nhanh chóng, tiện lợi.

    Mặc dù còn ở lứa tuổi là học sinh phổ thông, xong em Lê Đức Thành, một công dân cư trú trên địa bàn thành phố Sơn La cũng đã được tiếp cận và sử dụng phần mềm quản lý đô thị thông minh “Sơn La Smart”. Chính bản thân em cũng đã trực tiếp được ứng dụng những tiện ích của phần mềm này trong việc phản ánh một sự việc liên quan đến lĩnh vực quản lý trật tự đô thị tại khu vực tổ 1 phường Chiềng Lề có nguy cơ gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và người dân xung quanh khu vực.

     Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, UBND phường Chiềng Lề đã ngay lập tức chỉ đạo, phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện xử lý sự cố khu vực người dân phản ánh và có phản hồi lại thông tin ngay trên ứng dụng một cách nhanh chóng, kịp thời. Có thể thấy chỉ cần mở App “Sơn La Smart” trên điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android hay iOS, người dân khắp nơi trên địa bàn đều có thể tiếp nhận nhiều thông tin và phản ánh ngay với chính quyền những bức xúc dân sinh, đặc biệt với mục phản ánh hiện trường, người dân còn có thể gửi kèm theo ảnh và nội dung mình muốn phản ánh đến cơ quan chức năng rất nhanh và tiện lợi.

Vương Trang