Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 22
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886725

Đoàn trường THCS Nguyễn trãi lao động giúp hộ nghèo

2020-06-23 08:35:26

Ngày 21-6, Chi đoàn trường THCS Nguyễn Trãi phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC- CNCH Công an tỉnh, Chi đoàn trường THCS Chiềng Ngần B tổ chức tình nguyện giúp gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Co Pục xã Chiềng Ngần.

Đoàn  trường THCS Nguyễn trãi lao động giúp hộ nghèo

Gia đình anh, chị Tòng Văn Xum, Lò Thị Vân thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có 5 người trong đó anh Xum sức khỏe yếu, chị Vân bị ung thư hạch, con trai út 3 tuổi bị ung thư máu. Với tinh thần mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo, Chi đoàn đã phối hợp với  hội Chữ thập đỏ trường THCS  Nguyễn Trãi đã huy động sự đóng góp ủng hộ của cán bộ giáo viên trong trường, các đơn vị kết nghĩa, các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm ủng hộ để sửa chữa nhà cửa, và đổ đường bê tông cho gia đình.

Với tình thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ các đoàn viên thanh niên đã hoàn thành việc đổ bê tông tuyến đường dài gần 40m, đồng thời tổ chức thay thế mái nhà cũ lợp Bluximang đã cũ dột bằng mái tôn, tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Sau khi tuyến đường được đổ bê tông, căn nhà được sửa chữa góp phần giúp gia đình có điều kiện tốt hơn trong sinh hoạt, không còn phải lo lắng những lúc trời mưa gió.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, của đoàn viên thanh niên trường THCS Nguyễn Trãi và các đơn vị kết nghĩa trong hưởng ứng tháng thanh niên 2020, cũng như chung tay giúp đỡ người nghèo, người yếu thế vượt qua khó khăn có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Sa Hoàng