Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 5
Hôm nay 639
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889220

Thành phố họp triển khai cưỡng chế thu hồi đất tại tổ 7 phường Chiềng Sinh.

2021-08-23 10:40:25

Ngày 22/8, tại tổ 7, phường Chiềng Sinh. UBND Thành phố đã tổ chức họp triển khai thi hành Quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với gia đình ông Trần Duy Hợp, cư trú tại Thôn 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, có 4.311m2 đất trồng cây lâu năm tại tổ 7, phường Chiềng Sinh, thu hồi phục vụ cho Dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tuyến Quốc lộ 6 đoạn tránh thành phố Sơn La.

Thành phố họp triển khai cưỡng chế thu hồi đất tại tổ 7, phường Chiềng Sinh.

     Các cơ quan chức năng của thành phố đã áp dụng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật, đồng thời phối hợp với UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường Chiềng Sinh và cấp ủy, Ban quản lý và các đoàn thể tổ 7 gặp gỡ tuyên truyền, vận động, đối thoại nhiều lần, xong gia đình ông Trần Duy Hợp vẫn không đồng ý. UBND thành phố ra Quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với gia đình ông Trần Duy Hợp.

     UBND thành phố đề nghị các cơ quan chức năng của thành phố chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, máy móc thiết bị và các điều kiện bảo đảm, phục vụ cho công tác cưỡng chế; bảo đảm tốt ANTT trước, trong và sau khi cưỡng chế. Các đại biểu dự họp đều thống nhất cao về chủ trương cưỡng chế, đồng thời đề nghị sớm triển khai để bảo đảm sự nghiêm minh của kỷ cương, phép nước. Trước mắt đề nghị các cơ quan chức năng của thành phố, phường Chiềng sinh, tổ 7 tiếp tục gặp gỡ, tuyên truyền vận động đối với gia đình. Theo Kế hoạch thành phố sẽ tiến hành cưỡng chế vào ngày 10/9/2021.

Sa Hoàng