Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 13
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886181

Thành phố Họp Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIV

2015-09-22 08:35:42

Chiều ngày 21/9/2015, Đoàn đại biểu Đảng bộ Thành phố tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIV đã tổ chức họp quán triệt một số nội dung, quy chế của Đại hội. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Chất Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND Tỉnh.

Thành phố Họp Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIV

 

Tại buổi họp, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Bí thư Thành ủy thông báo về số lượng đại biểu của đoàn tham dự Đại hội và nội dung, chương trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Theo đó, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 24/9/2015. Để đảm bảo tính nghiêm túc và góp phần vào thành công của Đại hội, Đồng chí Bí thư Thành ủy đã quán triệt tới các đại biểu về nguyên tắc, nội quy tham dự Đại hội. Trong đó chấp hành nghiêm túc quy chế làm việc của Đại hội và tham gia thảo luận, phát biểu tại Đại hội.

 

Phát biểu tại buổi họp, Đồng chí Hoàng Văn Chất Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND  đã động viên và giao nhiệm vụ cho đoàn, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, dân chủ tập trung để tạo sự thống nhất trong đoàn, có nhiều đóng góp thiết thực , góp phần vào thành công chung của Đại hội.

 

 

                                                             

 

 

 

       Minh Thu