Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 1183
Tổng số lượt xem 891473

Thành phố kiêm tra xử lý các điểm thường xuyên ngâp úng

2017-08-07 15:54:12

Ngày 6/8, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, Bí thư thành uỷ cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy đã đến kiểm tra tình trạng ngập úng tại phường Chiềng Sinh.

Thành phố kiểm tra thực tế tình hình ngập úng tại một số gia đình thuộc tổ 3 phường Chiềng Sinh

 Đồng chí Bí thư thành uỷ cùng đoàn công tác của thành phố đã đến kiểm tra thực tế tình hình ngập úng tại một số gia đình thuộc tổ 3 phường Chiềng Sinh, qua kiểm tra cho thấy nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngập úng của một số gia đình là do ảnh hưởng dự án đổi đất lấy cơ sở hạ tầng do Công ty Hoàng Long thi công, trong quá trình san lấp mặt bằng đã không làm hệ thống thoát nước, do đó vào mùa mưa nước không có đường thoát gây ngập úng ảnh hưởng tới đời sống của các hộ dân xung quanh. Tình trạng này đã kéo dài nhiều năm và đã được cử tri phường Chiềng Sinh kiến nghị nhiều lần nhưng chưa được giải quyết dứt điểm.

 Để bảo đảm cuộc sống cũng như sinh hoạt của các hộ gia đình, thành ủy đã chỉ đạo Công ty Hoàng Long tiến hành đào rãnh thoát nước, giải quyết tình trạng ngập úng trước mắt. Tuy nhiên để giải quyết dứt điểm tình trạng ngập úng tại các hộ gia đình sinh sống gần dự án, đồng chí Nguyễn Thái Hưng giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chức năng của thành phố phối hợp với Công ty Hoàng Long khẩn trương thi công hệ thống thoát nước để giải quyết triệt để tình trạng ngập úng trong khu vực một cách lâu dài, qua đó giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, tạo điều kiện cho nhân dân yên tâm sinh hoạt và lao động sản xuất.

 

Sa Hoàng.