Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 1183
Hôm qua 160
Tổng số lượt xem 891441

Công an thành phố tổ chức họp rút kinh nghiệm ra quân tổng kiểm tra xử lý vi phạm trật tự đô thị, hành lang giao thông

2017-04-28 16:29:59

Ngày 27/4, Công an thành phố đã tổ chức họp rút kinh nghiệm ra quân tổng kiểm tra xử lý vi phạm trật tự đô thị, hành lang giao thông. Đại tá Đinh Công Thành - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La dự và chỉ đạo cuộc họp.

Công an thành phố tổ chức họp rút kinh nghiệm ra quân tổng kiểm tra xử lý vi phạm trật tự đô thị, hành lang giao thông

Tại cuộc họp, Công an thành phố đã báo cáo kết quả thực hiện ra quân tổng kiểm tra xử lý vi phạm trật tự đô thị, hành lang giao thông từ ngày 10/4 đến nay. Theo đó, đợt đầu ra quân nhìn chung trên địa bàn các phường các tuyến đường đã được giải tỏa hành lang vỉa hè; lực lượng công an các phường đã phối hợp với các UBND, lực lượng bảo vệ dân phố, đội quy tắc đô thị của các phường tổ chức cho trên 2.700 hộ gia đình, hộ kinh doanh trên các tuyến đường chính của thành phố ký cam kết không vi phạm các quy định về trật tự đô thị, hành lang giao thông. Qua rà soát kiểm tra đã lập biên bản xử lý trên 1.100 cá nhân, hộ gia đình vi phạm đậu, đỗ xe sai quy định, lấn chiếm lòng lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các lực lượng chức năng vẫn còn gặp phải một số khó khăn như một số hộ gia đình có thái độ chống đối cố tình vi phạm nhiều lần do đó việc ra quân chưa thực sự được triệt để.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đề nghị Công an thành phố tiếp tục chỉ đạo công an các phường tham mưu chính quyền các cấp tiếp tục triển khai thực hiện tốt kế hoạch lập lại hành lang giao thông vỉa hè trên địa bàn thành phố và khó khăn vướng mắc để đề xuất giải pháp; chủ động phối hợp với các lực lượng của các đơn vị tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các vi phạm về đỗ xe sai quy định trên các tuyến đường chính của thành phố…

 

Vương Trang