Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893048

Đồng chí Bí thư Thành ủy thăm, chúc mừng một số Trường trên địa bàn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

2022-11-18 05:40:25

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 16/11, đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã đến thăm và chúc mừng một số đơn vị trường học trên địa bàn.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tặng hoa chúc mừng giáo viên Trường mầm non Tô Hiệu.

 

Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tặng hoa chúc mừng giáo viên Trường tiểu học Quyết Thắng.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cùng đoàn công tác đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới cán bộ, giáo viên, nhân viên, tình hình hoạt động của các đơn vị nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Nhà giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của thành phố, cũng như của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các nhà trường sẽ phát huy những truyền thống tốt đẹp, tiếp tục duy trì các thành tích dạy và học của từng đơn vị, thi đua dạy tốt học tốt, đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố Sơn La nói chung trong thời gian tới./.

Tác giả:Vương Trang