Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 26
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893059

Đảng ủy phường Chiềng An trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

2022-11-08 12:44:12

Ngày 7/11, Đảng ủy phường Chiềng An đã tổ chức trao Huy Đảng đợt 7/11 cho 5 Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc. Dự lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Thào Thị Vàng, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy.

Đảng ủy phường Chiềng An trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11.

 

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng 2 đảng viên.

Trong đợt này, Đảng ủy phường Chiềng An có 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng Trong đó 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận 30 năm tuổi Đảng.

 

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần cùng Đảng bộ phường và Đảng bộ Thành phố hoàn thành thắng lợi mục tiêu, các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ này./.

Tác giả:Lã Hương