Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 11
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886179

Đảng ủy một số xã phường tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11

2015-11-13 09:30:37

Đảng ủy Phường Chiềng lề, Quyết Tâm và xã Chiềng Xôm vừa tổ chức Lễ trao tặng huy Đảng đợt 7/11 cho các Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc.

Đồng chí  Nguyễn Ngọc Điệp PBT Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố  đã đến chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ Phường Chiềng Lề.Trong đợt này Đảng bộ Phường Chiềng lề có 2 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng , trong đó có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lê Thị Thanh Huyền ủy viên BTV Thành ủy- Chủ nhiệm UBKT Thành ủy đã dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ Phường Quyết Tâm. Trong dịp này  Phường Quyết Tâm có 1 Đảng viên được nhận Huy hiệu  30 năm tuổi đảng. Tại xã Chiềng Xôm Đồng Chí Tòng Văn Họp ủy viên BTV Thành ủy- Trưởng Ban dân vận Thành ủy đã đến chúc mừng và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Trong dịp 7/11 Đảng Bộ Xã Chiềng Xôm có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Đảng viên  Huy hiệu 55 năm và 1 đảng viên Huy hiệu 50 năm tuổi đảng.   

            Đây là đảng viên đã trải qua nhiều lĩnh vực công tác và được giao những nhiệm vụ, cương vị khác nhau, dù ở cương vị lĩnh vực công tác nào, các đảng viên đều thể hiện bản lĩnh của người chiến sỹ Cộng sản, vững vàng tư tưởng, kiên định lập trường, tận tụy trong công tác hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của người đảng viên cộng sản, góp phần thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền địa phương, góp sức tham gia xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sach vững mạnh.

Minh Thu - Sa Hoàng