Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 118
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893252

Đại biểu HĐND phường Chiềng Lề tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 4

2022-08-18 06:06:33

Ngày 16/8, HĐND phường Chiềng Lề đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 4. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, trưởng các đoàn thể, các đại biểu HĐND phường và gần 50 cử tri trên địa bàn tổ 11 và 12.

Đại biểu HĐND phường Chiềng Lề tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 4.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của UBND phường. Đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả Kỳ họp thứ tư HĐND phường khóa X. Sau khi nghe báo cáo, các cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước sự nỗ lực và những kết quả đã đạt được trong thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19.

Kiến nghị của cử tri tại Hội nghị.

Với tinh thần làm việc dân chủ, cử tri tổ 11 và 12 đã kiến nghị 1 số nội dung: Tiếp tục làm con đường đến Trạm Y tá Phường Chiềng Lề để người dân đi lại thuận tiện; khơi thông, làm sạch mỹ quan dòng suối Nậm La chảy qua địa bàn tổ; đảm bảo môi trường tại 1 số hộ chăn nuôi, giết mổ, gây ô nhiễm; liên quan đến đất đai của các hộ dân trong dự án chưa được giải quyết nhiều năm trên địa bàn.

Lãnh đạo phường Chiềng Lề phát biểu tại Hội nghị.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Lãnh đạo phường Chiềng Lề đã trả lời, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền, các ý kiến không thuộc thẩm quyền đại biểu HĐND phường tiếp thu để trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Tác giả:Lã Hương