Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 128
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893262

Phường Quyết Thắng tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022

2022-08-18 06:05:58

Ngày 16/8, Phường Quyết Thắng đã tổ chức “ Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ” năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ; Bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng bản; Ban bảo vệ dân phố. Lãnh đạo Công an thành phố có đồng chí thượng tá Đinh Công Thành ,Phó Trưởng Công an thành phố dự phát biểu Hội nghị.

Phường Quyết Thắng tổ chức “Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2022.

Trong những năm qua, phường Quyết Thắng đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, lực lượng Công an phường đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; xây dựng, củng cố các mô hình phòng, chống tội phạm, duy trì hoạt động của các nhóm liên gia tự quản, tuyên truyền, vận động nhân dân cảnh giác với các thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy, kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến ANTT ngay từ cơ sở không để đột xuất, bất ngờ, không để xảy ra điểm nóng.

         Hiện nay, phường Quyết Thắng đang duy trì các mô hình tự quản về an ninh trật tự tại các tổ dân phố, cơ quan doanh nghiệp. Để phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới, phường Quyết Thắng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để người dân hiểu rõ quyền và trách nhiệm của mình trong bảo vệ an ninh tổ quốc. Đẩy mạnh xây dựng thế trận an ninh nhân dân, phát huy vai trò của lực lượng Công an luôn chủ động nắm chắc tình hình từ xa, từ sớm, từ cơ sở. Không để xẩy ra bị động, kịp thời xử lý các hành vi, vi phạm pháp luật trên địa bàn.

UBND phường quyết Thắng tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Nhân dịp này, UBND phường quyết Thắng đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Tác giả:Hồng Thơm