Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 140
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890092

Phường Quyết Tâm viếng Nghĩa trang liệt sỹ và kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

2022-07-27 04:49:14

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Ngày 26/7, Đảng Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quyết Tâm tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Sơn La và gặp mặt các gia đình chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn. Dự buổi Lễ có đồng chí Đào Văn Quang, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh và 55 đại biểu, đại diện cho các gia đình chính sách người có công với cách Mạng trên địa bàn phường.

Lãnh đạo phường dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố.

Các đồng chí Lãnh đạo phường dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng đất nước và tưởng nhớ đến các vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho nền độc lập hôm nay, ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những năm qua, Phường Quyết Tâm luôn quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, các chế độ liên quan đến gia đình chính sách, người có công được cấp uỷ Đảng, chính quyền chỉ đạo sâu sát và đem lại kết quả tiêu biểu như: Việc cấp, đổi bảo hiểm y tế cho người có công luôn được giải quyết kịp thời. Công tác trợ cấp thờ cúng liệt sĩ được chi đầy đủ. Các hồ sơ người có công được hướng dẫn rõ ràng, cụ thể, đảm bảo đúng quy định về giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực người có công.

Đồng chí Đào Văn QuangPhó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh  trao quà cho gia đình chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Nhân dịp này, Hội CTĐ Tỉnh và Đảng uỷ, HĐND, UBND phường Quyết Tâm đã trao 55 suất quà cho gia đình chính sách người có với công cách mạng trên địa bàn.

Tác giả:Hồng Thơm