Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 82
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890034

Phường Quyết Thắng tuyên truyền phổ biến pháp luật về đất đai xây dựng

2022-07-21 09:50:22

Ngày 21/7, phường Quyết Thắng đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Luật đất đai, Luật xây dựng, Luật Giao thông đường bộ và lĩnh vực an ninh trật tự.

Phường Quyết Thắng tuyên truyền phổ biến pháp luật về đất đai xây dựng.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được tuyên truyền Luật đất đai 2013; Nghị định  sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 91 ngày 19/11/2019 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; Luật xây dựng 2020 sửa đổi, bổ sung; Nghị định 16 quy định xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực xây dựng, có hiệu lực từ ngày 28/1/2022 thay thế Nghị định 139 của Chính phủ. Đồng thời, giải đáp về các vấn đề liên quan đến quản lý nhà nước về an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng.

 Qua nội dung tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, và nhân dân nắm rõ hơn các quy định của Luật đất đai 2013 và các Nghị định sửa đổi bổ sung về xử phạt hành chính và lĩnh vực xây dựng cũng như các vấn đề xử phạt liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự. Theo đó, giúp cho người dân nắm bắt được quyền và nghĩa vụ của mình, đồng thời đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành đoàn thể, tổ, bản cho việc triển khai thực hiện trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật đến tầng lớp nhân dân đạt hiệu quả, hạn chế và giảm thiểu tình trạng vi phạm, trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng, trật tự an toàn giao thông, hành lang vỉa hè xây dựng đô thị “Sáng, xanh, sạch, đẹp”.

Tác giả:Sa Hoàng