Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 23
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886891

Đoàn phường Chiềng Cơi đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng năm 2022.

2022-07-10 07:28:05

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trên địa bàn trong dịp hè; Trong 2 ngày từ 7 – 8/7, Đoàn phường Chiềng Cơi đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng năm 2022.

Đoàn phường Chiềng Cơi đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng năm 2022.

Tham gia giải có 6 đội với gần 80 vận động viên đến từ các tổ, bản trên địa bàn phường. Các đội thi đấu theo hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội xuất sắc vào thi đấu chung kết. Sau hai 2 ngày thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, sôi nổi của các em thiếu niên, nhi đồng, đã mang đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn nhiều kịch tính cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Qua giải là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn phường được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Đây là dịp để các em có cơ hội thể hiện niềm đam mê bóng đá. Qua đó nhằm tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc có triển vọng đào tạo, tạo nguồn vận động viên trẻ cho địa phương. Từ hoạt động này đã cho thấy sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương trong việc tạo môi trường hoạt động bổ ích, lý thú cho cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Kết thúc giải BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao và trao các giải cá nhân như: cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

 
Tác giả:Hồng Thơm