Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 132
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890230

Phường Tô Hiệu khai mạc huấn luyện dân quân năm 2022

2022-06-21 17:06:06

Ngày 20/6, phường Tô Hiệu đã tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân năm 2022.

Phường Tô Hiệu khai mạc huấn luyện dân quân năm 2022.

Trong thời gian huấn luyện các chiến sĩ dân quân sẽ được học tập và nghiên về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho hành động của Đảng và của cách mạng Việt Nam. Quản lý bảo vệ biên giới quốc gia nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trong tình hình mới; kết hợp chặt chẽ kinh tế, văn hóa, xã hội, đối ngoại với quốc phòng an ninh trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam.  Dân quân, tự vệ tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới và nội dung cơ bản về nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương trong năm 2022. Nội dung cơ bản của Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 và Luật Biển Việt Nam, tuyên bố ứng xử các bên ở biển Đông.

Huấn luyện về quân sự với các nội dung điều lệnh, đội ngũ tiểu đội, trung đội. Kỹ thuật cấp cứu và vận chuyển người bị thương trong chiến đấu, thực hành ném lựu đạn trúng đích, tổ dân quân chiến đấu khi có bạo loạn, tiểu đội dân quân chiến đấu bảo vệ thôn, Trung độ dân quân đánh chiếm mục tiêu khi có gây rối bạo loạn. Đồng thời, tập bắn súng tiểu liên AK, thực hành bắn bài 1 súng tiểu liên AK. Để làm tốt công tác huấn luyện BCHQS phường đã chuẩn bị đầy đủ giáo án, bài giảng thao trường bãi tập vũ khí trang bị trong quá trình huấn luyện thực hiện nghiêm kỷ luật thao trường, an toàn giao thông, bảo đảm an toàn vũ khí trang bị.

Tại buổi Lễ khai mạc đã kết nạp chiến sĩ mới và tổ chức ký kết giao ước thi đua đạt kết quả cao trong huấn luyện năm 2022.

Sa Hoàng