Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 110
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890208

Đảng ủy phường Tô Hiệu Trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

2022-05-19 20:56:22

Ngày 18/5, Đảng ủy phường Tô Hiệu đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5. Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực thành ủy dự, trao huy hiệu và phát biểu chúc mừng các đảng viên.

Đồng chí Lò Thị Thủy phó Bí thư Thường trực thành ủy trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong đợt 19/5, Đảng bộ phường Tô Hiệu vinh dự có 11 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đó có 1 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên đươc trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên đươc trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng dành cho những đảng viên có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như trong công tác xây dựng Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. 

Tác giả:Sa Hoàng