Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 510
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 892779

Chương trình hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và ảnh hưởng của thiên tai năm 2022

2022-04-06 12:39:53

Nhằm phát động phong trào "Tháng nhân đạo" năm 2022, ngày 6/4, Hội Chữ thập đỏ phường Chiềng Lề phối hợp với Đoàn phường tổ chức chương trình hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và ảnh hưởng của thiên tai năm 2022.

Hội Chữ thập đỏ phường Chiềng Lề phối hợp với Đoàn phường tổ chức chương trình hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và ảnh hưởng của thiên tai năm 2022.

Để kịp thời khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 cũng như ảnh hưởng của thiên tai, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc. Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ phường đã trao các suất quà, mỗi suất gồm 4 hộp khẩu trang và 500 nghìn đồng cho 13 tổ COVID cộng đồng trên địa bàn phường. Đồng thời, trao gạo cho 13 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và 4 hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ là 10kg; trao 1 triệu đồng cho hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Số kinh phí được kêu gọi, quyên góp, ủng hộ từ đoàn viên, thanh niên, hội viên và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn.

Hội Chữ thập đỏ phường Chiềng Lề phối hợp với Đoàn phường trao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho Trạm Y tế phường.

Hội Chữ thập đỏ phường Chiềng Lề phối hợp với Đoàn phường trao hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho Công an phường.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến trao hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Công an phường Chiềng Lề Trạm Y tế phường gồm khẩu trang và 500 nghìn đồng.

          Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ những khó khăn tới những người đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19, chung tay đảm bảo an sinh xã hội của các tổ chức đoàn thể phường Chiềng Lề. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách" của dân tộc trong việc quan tâm tới các đối tượng yếu thế trong xã hội./.

Tác giả:Tùng Việt