Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 45
Hôm qua 279
Tổng số lượt xem 891926

Chi hội người cao tuổi tổ 8 phường Quyết Thắng tham quan mô hình phát triển kinh tế

2020-09-29 12:04:04

Để nhân rộng và phát huy cuộc vận động tuổi cao gương sáng, người cao tuổi tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình nâng cao thu nhập. Chi hội người cao tuổi tổ 8 phường Quyết Thắng đã tổ chức cho hội viên đến tham quan và học hỏi kinh nghiệm làm kinh tế tại trang trại của hội viên Hà Thu Trang.

Chi hội người cao tuổi tổ 8 phường Quyết Thắng tham quan mô hình phát triển kinh tế

 Bà Hà Thu Trang là một trong những hội viên của Chi hội người cao tổ 8 phường Quyết Thắng, là người cao tuổi gương mẫu, đi đầu trong tuyên truyền vận động gia đình, con cháu tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình theo mô hình trang trại trồng các loại cây ăn quả có giá trị kinh tế cao như Macka, nhãn ghép, xoài Đài Loan, bơ và một số loại cây ăn quả khác. Do áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăm sóc đúng quy trình kỹ thuật do đó diện tích cây ăn quả của gia đình bà Trang đã cho năng xuất cao và cho thu nhập ổn định, hàng năm thu nhập từ cây ăn quả của gia đình đạt từ trên 300 triệu đồng. Không chỉ làm kinh tế giỏi, gia đình bà Hà Thu Trang còn luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, hương ước quy ước ở khu dân cư, tích cự tham gia các hoạt động của hội người cao tuổi nhiều năm liên gia đình được công nhận gia đình văn hóa.

Tại buổi tham quan, các hội viên người cao tuổi và Cấp ủy, Ban quan lý và các tổ chức đoàn thể của tổ đã cùng nhau trao đổi, học tập những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, cũng như thực hiện phong trào tuổi cao gương sáng, theo đó xây dựng Chi hội người cao tuổi tổ 8  ngày càng vững mạnh, xứng đáng là tấm gương sáng, là chỗ dựa để con cháu học tập và nói theo.

Sa Hoàng