Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 22
Hôm qua 161
Tổng số lượt xem 891624

Đảng ủy Cơ quan khối đảng, đoàn thể thành phố trao huy hiệu đợt 2-9

2020-09-01 16:44:30

Ngày 31-8, Đảng ủy Cơ quan khối đảng, đoàn thể thành phố đã tổ chức lễ trao huy hiệu đảng đợt 2-9. Tới dự có đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực thành ủy.

Đảng ủy Cơ quan khối đảng, đoàn thể thành phố trao huy hiệu đợt 2-9

 

          Trong đợt này, Đảng bộ Cơ quan khối đảng, đoàn thể thành phố vinh dự có đảng viên Điêu Khắc Trượng, Chủ tịch Hội CCB thành phố, sinh hoạt tại chi bộ Phụ nữ - Nông dân - CCB được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đóng góp của đảng viên Điêu Khăc Trượng, có nhiều cống hiến trong công tác xây dựng Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam, đã trực tiếp tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc, trong đó có chiến trường Vị Xuyên Hà Giang. Dù ở cương vị công tác nào đồng chí luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, giữ vững bản lĩnh của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ mà quân đôi giao, luôn phát huy truyền thống, bản lĩnh tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ gương mẫu chấp hành các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vận động gia đình và người thân chấp hành tốt quy ước, hương ước tại nơi cư trú.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực thành ủy chúc mừng đồng chí Điêu Khắc Trượng đã được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong của người đảng viên, tiếp tục đem những kinh nghiệm trong công tác, trong cuộc sống để giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, xây dựng Hội CCB thành phố Sơn La ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh ./.

Sa Hoàng