Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 33
Hôm qua 48
Tổng số lượt xem 886849

Đoàn phường Chiềng Sinh bàn giao khu vui chơi

2020-08-15 12:15:56

Ngày 14/8, Đoàn phường Chiềng Sinh đã phối hợp với Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La, Chi đoàn PA 02, Công an tỉnh tổ chức bàn giao công trình khu vui chơi cho trẻ em tại tổ 9.

Đoàn phường Chiềng Sinh phối hợp với Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La, Chi đoàn PA 02, Công an tỉnh tổ chức bàn giao công trình khu vui chơi cho trẻ em tại tổ 9.

          Với phương châm toàn dân tham gia bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, thực hiện các chương trình hè tình nguyện năm 2020, tạo không gian vui chơi lành mạnh cho trẻ em. Đoàn phường Chiềng Sinh đã phối hợp với Đoàn trường Cao Đẳng Sơn La, Chi đoàn PA 02, Công an tỉnh xây dựng khu vui chơi cho trẻ em tại tổ 9, phường Chiềng Sinh, trên diện tích 1000m2 bao gồm: xà đơn, xích đu, bập bênh và tu sửa tường rào quanh khu vực nhà văn hóa; đa số các đồ chơi đã được đoàn viên thanh niên tái chế từ vật liệu phế thải.

Việc xây dựng khu vui chơi cho trẻ em là một trong những việc làm thiết thức của Đoàn phường Chiềng Sinh và các đơn vị đứng chân trên địa bàn trong thực hiện công tác chăm sóc giáo dục trẻ em, tạo sân chơi an toàn, cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền và xã hội trong chăm sóc, bảo vệ  trẻ em

Sa Hoàng