Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 6
Hôm nay 106
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893240

Phường Chiềng Lề đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27-7

2020-07-25 06:08:46

Ngày 23-7 phường Chiềng Lề đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27-7, đồng chí Vũ Thị thu Hương, Ủy viên BTV thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường Chiềng Lề dự và phát biểu.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đang, HĐND, UBND, MTTQ  đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình cán bộ lão thành, người có công với cách mạng các gia đình thương binh, liệt sĩ,, đồng thời ôn lại truyền thống Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Phường Chiềng Lề có 102 đối tượng chính sách sinh sống trên địa bàn, trong đó có 52 gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ; với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Chiềng Lề  luôn dành sự quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với thế hệ cha ông đã hy sinh tuổi thanh xuân và để lại một phần thân thể của mình ở nơi chiến trường vì độc lập tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Bên cạnh đó phường còn thường xuyên rà soát các đối tượng chính sách, thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân chăm sóc người có công; phối hợp chặt chẽ với MTTQ, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thực hiện tốt công tác xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa” thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo về vật chất và tinh thần cho đối tượng chính sách.

Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND-UBND_MTTQ và các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn phường đã tặng 102 xuất quà cho các gia đình chính sách.

Sa Hoàng