Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 10
Hôm qua 50
Tổng số lượt xem 887030

Đoàn phường Quyết Tâm phát 1.000 khẩu trang

2020-03-25 09:45:15

Trong 2 ngày 23- 24/3, Đoàn phường Quyết Tâm, Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Ocean Edu Sơn La đã phối hợp với Quỹ nhân ái Bông sen hồng (Hà Nội) tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân tại khu vực chợ Quyết Tâm.

Trong 2 buổi, Các đoàn viên, thanh niên đoàn Phường Quyết Tâm đã phát miễn phí 1.000 chiếc khẩu trang vải do Quỹ nhân ái Bông sen hồng (Hà Nội) tài trợ và phát gần 1.000 tờ rơi hướng dẫn người dân dùng khẩu trang đúng cách; tuyên truyền về những điều cần biết để phòng, tránh dịch bệnh do Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Ocean Edu Sơn La tài trợ. Trong chương trình này, Đoàn phường Quyết Tâm đã kêu gọi được Quỹ nhân ái Bông sen hồng (Hà Nội) tài trợ 10.000 khẩu trang để phát cho nhân dân, cũng như tặng một số đơn vị thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng, góp phần chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và nâng cao kiến thức phòng bệnh của người dân. Đồng thời cho thấy sự năng động, sáng tạo của tổ chức Đoàn thanh niên trong kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng chung tay ủng hộ thành phố Sơn La phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Đức Hà