Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 94
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890046

Đồng chí Nguyễn Trung Khải tiếp công dân định kỳ tháng 3/2020

2020-03-12 08:45:35

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân, ngày 10.03, tại trụ sở tiếp công dân thành phố đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 03 năm 2020. Dự buổi tiếp công dân có các đồng chí trong Thường trực HĐND, các ban HĐND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 03 năm 2020.

Tại buổi tiếp, đã có 8 lượt công dân ở phường Quyết Tâm, phường Quyết Thắng, phường Chiềng Sinh, Chiềng Lề... phản ánh, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai đề nghị giao đất tái định cư tại chỗ khu vực đường 30m thuộc dự án đường Chu Văn An nhánh II và đề nghị xem xét hỗ trợ thêm cho gia đình tiền thuê nhà; đề nghị xem xét giải quyết hỗ trợ tái định cư cho người dân sau khi bị thu hồi đất để thực hiện dự án đường Quốc lộ 06 năm 2003; giải quyết chế độ chính sách, hỗ trợ đền bù dự án khu sạt, trượt tổ 10 phường Chiềng Lề.

Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của công dân, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng của Thành phố đã trực tiếp hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

            Tại cuộc tiếp công dân, đồng chí Nguyễn Trung Khải, chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu  trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các phòng, ban chức năng cùng UBND Thành phố giải quyết dứt điểm các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân; làm rõ trách nhiệm đơn vị liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Thu Hiền