Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 91
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890189

Tuổi trẻ thành phố tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

2020-02-27 08:24:25

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, đông đảo đoàn viên, thanh niên, chiến sỹ LLVT và nhân dân trên địa bàn thành phố đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Hạnh phúc là sẻ chia” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La tổ chức.

Trên 200 cán bộ, lực lượng vũ trang thành phố Sơn La, các tình nguyện viên và nhân dân Thành phố Sơn La tham gia Chương trình hiến máu “Hạnh phúc là sẻ chia”.

          Chương trình đã thu hút trên 200 người là lãnh đạo, cán bộ, lực lượng vũ trang thành phố Sơn La, các tình nguyện viên và nhân dân Thành phố Sơn La đăng ký tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc đã có trên 100 người đủ điều kiện được hiến máu, Bên cạnh đó, Người tham gia hiến máu còn được đo nhiệt độ, khử trùng tay trước khi vào cho máu để phòng chống dịch bệnh Covid -19. BTC đã thu được trên 100 đơn vị máu, đây là hoạt động để tuổi trẻ thành phố chung tay đóng góp lượng máu dự phòng cho các bệnh viện trên địa bàn trong thời điểm khan hiếm máu như hiện nay, phục vụ kịp thời cứu chữa người bệnh.

Chương trình hiến máu “Hạnh phúc là sẻ chia” không chỉ khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng mà còn phát huy giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử Hiến máu cứu người; Với tinh thần sẵn sàng cho đi những giọt máu hồng quý giá để cứu người bệnh. Hiện nay, phong trào hiến máu tình nguyện đã và đang được lan tỏa trong trong cộng đồng, đặc biệt là đối với lực lượng đoàn viên, thanh niên.

Sa Hoàng