Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 48
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893182

Hội người cao tuổi thành phố tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

2018-09-26 10:02:48

Hướng tới kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, ngày 25/9, Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố phối hợp với Hội chữ Thập đỏ Thành phố đã tổ chức thăm và tặng quà cho 3 Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chiềng Cọ và xã Chiềng Đen.

Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chiềng Cọ và  xã Chiềng Đen.

 

Đoàn đã đến thặm, tặng quà bà Quàng Thị Sam, Bản Tam, 70 tuổi,  bà Cà Thị Ủa, bản Pảng, 80 tuổi, hội viên Hội người cao tuổi xã Chiềng Đen và bà Quàng Thị Xương, 96 tuổi, Bản Ngoại, hội viên Hội người cao tuổi xã Chiềng Cọ. Đây đểu là hội viên hội có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình; đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cụ đều được sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo. Đồng thời chúc các cụ sức khoẻ, sống vui, sống có ích, tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi để tuyên truyền, vận động cháu con tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Văn Ngọc