Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886776

Hội thi “Tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ VIII, năm 2019

2019-09-26 08:42:21

Trong hai ngày (24 và 25/9), tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ VIII, năm 2019.

Phần thi câu chuyện thông tin của đội TTLĐ Thành phố.

Tham dự Hội thi năm nay có gần 300 tuyên truyền viên, cộng tác viên của 8 đội tuyên truyền lưu động (TTLĐ) đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh, tranh tài ở 3 phần thi: Thi xe tuyên truyền lưu động, câu chuyện thông tin và triển lãm ảnh. Ngoài ra, các đội thi còn tham gia tuyên truyền cổ động bằng xe ô tô trên các tuyến đường chính của Thành phố và biểu diễn tuyên truyền phục vụ ở xã Chiềng Đen (Thành phố).

Các đội thực hiện phần thi xe tuyên truyền lưu động.

Đây là dịp để Trung tâm Truyền thông - Văn hóa các huyện, thành phố; các tác giả, đạo diễn, tuyên truyền viên, cộng tác viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền theo phương châm bám sát cơ sở, hướng về cơ sở.

Ban tổ chức trao giải A toàn đoàn cho đội TTLĐ Thành phố.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Giấy khen cho đội TTLĐ các huyện. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải A toàn đoàn cho đội TTLĐ Thành phố; giải nhì đội TTLĐ Yên Châu, Thuận Châu; giải ba thuộc về các đội TTLĐ Quỳnh Nhai, Sốp Cộp, Sông Mã. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải các phần thi cho các đội. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 7 đội TTLĐ các huyện có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi. Ban Tổ chức cũng đã trao Cờ đăng cai tổ chức Hội thi "Tuyên truyền lưu động" tỉnh Sơn La lần thứ IX, năm 2020 cho Thành phố.

Theo Báo Sơn La