Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 48
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893182

Đảng ủy phường Quyết Thắng tổ chức trao huy hiệu đảng đợt 2/9

2018-08-30 01:05:29

Ngày 29/8, Đảng ủy phường Quyết Thắng đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đang viên có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Đảng. Đồng chí Lê Trọng Bình, ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố đã tới dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Đảng ủy phường Quyết Thắng đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm 2018.

Đợt 2/9, Đảng bộ phường Quyết Thắng vinh dự có 16 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đảng viên, nhằm ghi nhận những cống hiến to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí PCT UBND thành phố đã gửi lời chúc mừng tới các đảng viên, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng để con cháu cũng như các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường Quyết Thắng học tập và noi theo.

 

 

Hải Yến