Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 55
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886700

Trường Tiểu học Ngọc Linh đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

2020-09-05 15:37:52

Cùng với hàng triệu triệu học sinh và giáo viên cả nước, sáng ngày 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Ngọc Linh, thành phố Sơn La-Trường Tiểu học ngoài Công lập đầu tiên của Thành phố Sơn La đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Tới dự Lễ khai giảng có đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sơn La; cùng hơn 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 900 học sinh nhà trường.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sơn La trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Trường Tiểu học Ngọc Linh.

   Năm học 2019- 2020, 100% học sinh nhà trường hoàn thành chương trình các lớp; tỉ lệ học sinh lớp 5 thi vào các trường TOP đầu của thành phố đạt 63 %; 11 giải em đạt giải thi cấp Quốc gia trên Internet, trong đó 3 giải Vàng và nhiều thành tích khác.

Sau 9 năm hoạt động vượt lên những khó khăn trăn trở thầy và trò trường Tiểu học Ngọc Linh đã thực sự nỗ lực không ngừng, cùng với sự đầu tư lớn của chủ trường, sự tin tưởng giúp đỡ, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh; nhà trường đã liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học. Với kết quả nêu trên, nhà trường đã đạt và vượt cả 5 tiêu chuẩn trong các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Trong buổi lễ khai giảng năm học 2020- 2021, nhà trường vinh dự được đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ 2.

Trường Tiểu học Ngọc Linh Khai giảng năm học 2020-2021 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Làm việc với Nhà trường, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sơn La Hà Trung Chiến chúc mừng những thành tựu nhà trường đã đạt được. Sau 9 năm thành lập, mặc dù là trường ngoài công lập nhưng với cố gắng, lỗ lực của tập thể các thầy giáo, cô giáo, người lao động và Doanh nghiệp đầu tư xây dựng trường, Nhà trường đã có đóng góp không nhỏ cho thành tích giáo dục của thành phố. Bí thư Thành ủy Sơn La đề nghị ngành giáo dục Thành phố lấy Trường Tiểu học Ngọc Linh là một mô hình điểm để các trường Phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh học tập, góp phần đẩy mạnh đổi mới giáo dục và đào tạo trên địa bàn Thành phố.

Theo Đài PTTH tỉnh