Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 4
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886772

UBND thành phố đã tổ chức công bố quyết định giải thể Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên thành phố

2018-11-23 08:25:21

Ngày 22/11, UBND thành phố đã tổ chức Lễ công bố quyết định giải thể Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thành phố. Dự buổi lễ có đồng chí Đào Văn Quang - Phó chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng liên quan và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm GDNN và GDTX thành phố.

UBND thành phố công bố quyết định giải thể Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thành phố.

Theo Quyết định số 2601 ngày 24/10/2018 của UBND tình Sơn La về việc giải thể Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên thành phố, độị  ngũ giáo viên của trung tâm được bàn giao cho 4 đơn vị đó là Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh, Trường THPT Chiềng Sinh, Tô Hiệu, THPT Nguyễn Du;  còn các cán bộ, viên chức còn lại được bàn giao cho UBND thành phố; 194 học viên của trung tâm được bàn giao cho Trường THPT Tô Hiệu, cơ sở vật chất  gồm 3 nhà cấp IV 2 tầng với 19 phòng học, phòng làm việc được tạm thời bàn giao cho Trường THPT Tô Hiệu.

Để ổn định việc công tác cũng như học tập của cán bộ, giáo viên và sinh sau khi giải thể lãnh đạo UBND thành phố đề nghị Sở giáo dục và đạo tạo, tiếp tục quan tâm về công tác tưởng, chế độ chính sách đối với các giáo viên, các nhà trường giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ giáo viên sớm hòa nhập với đơn vị mới. Các cán bộ giáo viên được điều động về sớm ổn định tư tưởng, phát huy kinh nghiệm trong công tác , tiếp thu học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Sa Hoàng 

 

Các tin liên quan