Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 16
Hôm nay 1494
Hôm qua 50
Tổng số lượt xem 888514

Ban quản lý chợ đẩy mạnh công tác phong chống cháy nổ

2016-09-26 08:05:38

Chợ 7/11 thành phố Sơn La có gần 200 hộ kinh doanh các mặt hàng bông vải sợi, hàng khô, hàng tươi sống; hàng ngày có tới hàng nghìn lượt khách hàng tới tham gia mua bán, trao đổi hàng hoá. Do vậy BQL chợ luôn xác định công tác an toàn phòng, chống cháy nổ là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, nhằm đảm bảo an toàn về người và tài sản cho các hộ kinh doanh.

Ban quản lý chợ đẩy mạnh công tác phong chống cháy nổ

 

Để làm tốt công tác PCCC, hàng năm Ban quản lý chợ thường xuyên tuyên truyền tới các hộ kinh doanh, về phòng chống cháy nổ, tăng cường kiểm tra những điểm có nguy cơ cháy như : hệ thống điện, nhắc nhở các hộ kinh doanh, không thắp hương, sử dụng các thiết bị có thể gây cháy, đặc biệt nghiêm cấm kinh doanh các mặt hàng gây cháy nổ; tổ chức bố chí các bình cứu hoả ở các nơi thuận tiện cho việc sử dụng khi có có sự cố xảy ra.

Hiện nay đang bước vào mùa khô hanh, do đó công tác phòng chống cháy nổ được ban quan lý chợ hết sức chú trọng, để bảo đảm an toàn về tài sản, hàng hóa cũng như tính mạng cho con người . Bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của cơ quan chức năng, của các hộ kinh doanh cũng cần phải có ý thức tự PCCC để bảo vệ tài sản, hàng hóa của mình.

 

 

 Sa Hoàng

Các tin liên quan