Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 33
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886736

Ngày hội hiến máu Giọt hồng yêu thương

2020-07-10 19:15:57

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình hành trìnhđỏ lần thứ 5 năm 2020 với chủ đề ngày hội hiến máu Giọt hồng yêu thương tại thành phố Sơn La. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu Giọt hồng yêu thương

Thực hiện kế hoạch của BCĐ hiến máu tình Nguyện Tỉnh Sơn La về tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” lần thứ VIII năm 2020;   Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người;  UBND thành phố Sơn La chỉ đạo Hội CTĐ Thành phố tuyên truyền, vận động cán bộ công chức viên chức, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu. Ngay trong sáng 9/7, đã có gần 1.200 người đăng ký hiến máu, Ban Tổ chức đã thu được 559 đơn vị máu, cung cấp cho Viện Huyết học Truyền máu trung ương phục vụ hoạt động cấp cứu, điều trị bệnh nhân. Trong đó  thành phố đã tuyên truyền vận động được 450 người tham gia đăng ký hiến máu. Đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, việc hiến máu mang lại sự sống, hy vọng cho người bệnh trong cấp cứu và điều trị bệnh. Qua hoạt động này, tất cả mọi  người đặc biệt là cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, thanh niên có cơ hội thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái vì "Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại". 

Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Hồng Thơm

Các tin liên quan