Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 43
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886746

Hội LHPN thành phố tổ chức phát 5.000 khẩu trang miễn phí

2020-04-01 12:16:09

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sơn La đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực, chủ động chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp thành phố phát khẩu trang miễn phí cho người dân nhằm kịp thời hỗ trợ người dân phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Đợt này Hội LH phụ nữ thành phố đã tổ chức phát 5.000 khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Tâm thần, Trung tâm y tế thành phố Sơn La và cho người dân tại chợ Trung tâm thành phố, chợ gốc phượng, chợ Quyết Tâm, chợ Chiềng An, chợ Chiềng Xôm và hội viên nghèo tổng giá trị 32 triệu đồng. Với mục đích giúp hội viên và bà con nhân dân chấp hành việc đeo khẩu trang theo đúng quy định ở những khu vực công cộng, tập trung đông người, trước là để bảo vệ bản thân, gia đình, sau tránh lây lan ra cộng đồng.  Song song với việc phát khẩu trang miễn phí, Hội phụ nữ thành phố còn tuyên truyền, hướng dẫn chị em cũng như người dân sử dụng khẩu trang đúng cách và vứt bỏ đúng nơi quy định khi không còn sử dụng, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sát khuẩn; tăng cường vệ sinh cá nhân, nhà ở và môi trường xung quanh. 

          Hoạt động ý nghĩa này đã góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh của người dân; đồng thời giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế hiện nay. Thông qua hoạt động này còn khẳng định vai trò của tổ chức Hội phụ nữ, từ đó ngày càng thu hút chị em phụ nữ đến với tổ chức Hội./.

Vương Trang