Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886718

Họp Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh chuẩn bị dự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng

2016-01-07 10:02:51

Ngày 5-1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức họp Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chủ trì họp Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh chuẩn bị dự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 

 

 

 

 

Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh ta có 19 đồng chí, đại diện cho trên 73.200 đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28-1-2016 tại Thủ đô Hà Nội. Các đại biểu dự họp được quán triệt Công văn số 308-CV/TW của Văn phòng Trung ương Đảng, về việc thành lập các đoàn đại biểu dự Đại hội XII của Đảng; Thông báo số 222-TB/TW ngày 24-12-2015 của Bộ Chính trị về một số vấn đề chuẩn bị Đại hội XII của Đảng.

 

 

 

Thảo luận tại cuộc họp, các đại biểu đã tham gia ý kiến vào Dự thảo Thông báo phân công nhiệm vụ Đoàn đại biểu dự Đại hội XII của Đảng; Thông báo phân công các đồng chí chịu trách nhiệm thường trực trong thời gian Đại hội; góp ý vào Dự thảo Quy chế làm việc và Quy chế bầu cử của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng...

 

 

 

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội phát huy tinh thần trách nhiệm, mang tiếng nói của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đến với Đại hội; chấp hành các nội quy của Đại hội, góp phần vào sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Baosonla.org.vn