Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 22
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886790

Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 xã Chiềng Cọ

2023-08-20 07:54:11

Ngày 18/8, xã Chiềng Cọ đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và phát động phong trào Nhà tôi có bình chữa cháy.

Ngày hội "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2023 xã Chiềng Cọ.

          Để thực hiện có hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2023, xã Chiềng Cọ đã tập trung chỉ đạo các lực lượng chức năng, cấp ủy, Ban quản lý các bản, các cơ quan đơn vị trên địa bàn, quán triệt, triển khai đầy đủ các văn bản của cấp trên về xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng và củng cố phong trào, phát huy vai trò của 84 nhóm liên gia tự quản, đẩy mạnh phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy, tăng cường tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tổ chức diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân", tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ. Tăng cường công tác cảm hoá, giúp đỡ người vi phạm pháp luật, tái hoà nhập cộng đồng, tổ chức kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động lực lượng Công an xã, Công an bán chuyên trách, bảo vệ các cơ quan, đơn vị trường học. Đẩy mạnh công tác phối hợp giữa Công an và MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội, trong xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2023. Đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm cho 2.357 lượt người, thu hồi 8 khẩu súng tự chế, trên 1.000 tổ chức, cá nhân ký cam kết không mua bán, tàng trữ, sử dụng ma túy. Công tác trật tự đô thị, vệ sinh môi trường ngày càng đi vào nề nếp, nhận thức và ý thức pháp luật của người dân được nâng lên, nhân dân có trách nhiệm và tham gia tích cực hơn vào công tác đảm bảo ANTT và xây nông thôn mới nâng cao được hiệu quả.

anh tin bai

Các tổ chức chính trị, xã hội và đại diện các bản trên địa bàn xã ký cam kết về thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

          Trong thời gian tới, xã Chiềng Cọ tiếp tục thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của người đứng đầu các bản, đảm bảo điều kiện PCCC và CNCH, an ninh trật tự tại các hộ gia đình theo quy định. Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn, nâng cao kiến thức của người dân bằng nhiều hình thức sinh động, gần gũi để người dân dễ thực hiện khi xảy ra cháy nổ. Các tổ chức chính trị, xã hội và đại diện các bản trên địa bàn xã đã ký cam kết về thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

anh tin bai

Ủy ban nhân dân xã Chiềng Cọ trao giấy khen cho cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

          Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân xã Chiềng Cọ đã trao giấy khen cho 6 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

Tác giả: Sa Hoàng

Các tin liên quan