Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886909

Hội NCT phường Quyết Tâm tổng kết công tác Hội năm 2020

2020-12-18 08:50:16

Ngày 17/12, Hội NCT phường Quyết Tâm đã tổ chức tổng kết công tác Hội NCT năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2021

Hội NCT phường Quyết Tâm tổng kết công tác Hội năm 2020

Trong năm qua, Hội NCT phường Quyết Tâm đã phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố, kiện toàn tổ chức Hội. Trong năm Hội đã kết nạp được 45 hội viên, nâng tổng số Hội viên toàn phường lên 800 hội viên và luôn quan tâm đến đời sống của Hội viên, trong năm đã thăm hỏi 80 Hội viên ốm đau, tặng quà cho 31 lượt người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, nghèo, cô đơn nhân dịp Lễ,Tết. Phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 208 Hội viên. Các chi Hội NCT vận động hội viên phát huy tốt vai trò “Tuổi cao gương sáng” trong việc giáo dục gia đình, con cháu tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua ở nơi cư trú. Năm 2020 có trên 90% hộ gia đình NCT đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh được duy trì thường xuyên, toàn phường hiện có 12 CLB, các CLB thường xuyên giao lưu văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, tạo không khí vui tươi, sống vui, sống khỏe cho các Hội viên.

Ghi nhận thành tích đã đạt được, Ban đại diện NCT Thành phố đã trao giấy chứng nhận “Tuổi cao gương sáng xuất sắc” cho 15 Hội viên; UBND phường Quyết Tâm tặng giấy khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân; Hội NCT phường cũng biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.

Hồng Thơm